Website Thu nhập 6 - 8 triệu/tháng CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ PHONG VŨ

Được thành lập vào tháng 4 năm 1997, Phong Vũ lúc đó là một cửa

1. Tiếp nhận và xử lý các thông tin của khách hàng

– Đầu mối tiếp nhận và xử lý các thông tin từ bên ngoài liên hệ vào qua các kênh hotline 1800 6865, Chat, email cskh@phongvu.vn

– Phối hợp với các phòng ban, chi nhánh để trả lời các phản ảnh của khách hàng từ: email, facebook, website, điện thoại,….

– Cập nhật các chương trình của Công ty để thông tin đến khách hàng

– Cập nhật hệ thống và các chính sách để trả lời khách hàng kịp thời

2. Chủ động liên hệ với khách hàng

– Khảo sát mức độ hài lòng của Khách

– Tiếp nhận và xử lý khiếu nại

– Thống kê từ cao đến thấp giá trị đơn hàng mua sắm tại Công ty để gọi trực tiếp đến khách hàng: cảm ơn & đánh giá chất lượng phục vụ khách hàng

3. Báo cáo

– Thiết lập các loại báo cáo để phản ánh, đánh giá tình trạng chất lượng phục vụ khách hàng

– Chuyển thông tin và theo dõi thông tin để xử lý tình huống cho khách hàng nhanh nhất

– Báo cáo hàng ngày/ tuần/ tháng/ quý

4. Công việc khác

– Hỗ trợ các phòng ban khác khi cần các thông tin liên quan đến khách hàng

– Hỗ trợ xử lý thông tin khách hàng nếu cần

– Đề xuất các ý tưởng cải tiến về dịch vụ